รีวิวสินค้า

รีวิว JVC HA-A6T หูฟังไร้สายไซซ์พกพา เบสนุ่ม ฟังสนุกทุกเวลา

รีวิว Jvc Ha A6t Article Banner

JVC HA-A6T หูฟัง True Wireless รุ่น Gumy Mini ขนาดเล็กมินิ เสียงจัดจ้านในราคาพันต้นๆ จาก JVC มาในรูปทรง In-Ear สวมใส่แน่นกระชับเพิ่มความคล่องตัว ส่วนเรื่องเสียงถือว่าฟังสนุกทุกแนว รองรับการสลับฟังก์ชันเสียงถึง 3 โหมดให้เลือกเปลี่ยนตามใจชอบ ด้านการเชื่อมต่อทำได้นิ่งเสถียร ด้วย Bluetooth 5.1 มีไมโครโฟนในได้การสนทนาที่คมชัด แบตฯ อึด 23 ชั่วโมง อีกทั้งมีมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IPX4 จะสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือออกกำลังกายก็ตอบโจทย์ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • JVC HA-A6T x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังไร้สายทรง In-Ear ขนาดเล็ก ใส่สบาย พกพาสะดวก

ในส่วนของการออกแบบ JVC HA-A6T หูฟัง True Wireless มาในทรง In-Ear ขนาดเล็กเพียง 1.5 ซม. พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 3.9 กรัมต่อข้าง ทำให้สวมใส่ได้เบาสบายตลอดวัน ภายในกล่องยังมีจุกหูฟังซิลิโคนให้เลือกถึง 3 ไซซ์ เพื่อรองรับการใช้งานทุกสรีระ ทำให้ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวแค่ไหน หรือใช้ในการออกกำลังกายก็ไม่หลุด ส่วนตัวเคสชาร์จนั้นก็มาในขนาดเล็กเน้นพกสะดวกอีกด้วยครับ

ไดรเวอร์ 6 มม. เบสแน่น คมชัดทุกย่าน!

JVC HA-A6T หูฟัง True Wireless มาพร้อมพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ไดนามิกแบบ Neodymium ฟังสนุกทุกย่านเสียงตามสไตล์ JVC เบสแน่นมาเป็นลูก เสียงแหลมกำลังดี แนวเสียงมีความใส โดยรวมแล้วถือว่าให้เสียงดีเกินคาด! ฟังเพลงสนุก คุยเพลินทุกการสนทนา

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน)

  • เสียงเบส: เสียงเบสแน่น แรงปะทะกำลังดี อยู่ในระดับที่ฟังสนุก 
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องมีความชัดใสเคลียร์ นํ้าเสียงนุ่ม ฟังง่าย ฟังละมุนหูเก็บรายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมทอดตัวไปได้ไกลกำลังดี ปลายเสียงไม่แหลมมากนัก ฟังได้นานโดยไม่ล้าหู
  • มิติเสียง: ย่านเสียงเวทีเสียงระดับปานกลาง แยกทิศทางเสียงซ้ายขวาได้ดี แยกเครื่องดนตรีได้ ย่านเสียงไม่ทับซ้อนกัน

ไมโครโฟนในตัว คมชัดทุกการสนทนา

ภายในหูฟัง JVC HA-A6T มีไมโครโฟนในตัว รองรับการโทรแบบแฮนด์ฟรี และรองรับการคอลทุกรูปแบบให้เสียงคมชัดทั้งต้นสายและปลายสาย และบล็อกเสียงจากภายนอกได้ดีพอสมควร จึงเพิ่มความสะดวกสบายในการคุยโทรศัพท์ ประชุมออนไลน์ และคอลประเภทต่างๆ รวมถึงยังรองรับการสั่งการผู้ช่วยเสียง Voice Assistant ก็สามารถทำได้ 

ควบคุมง่ายด้วยระบบ Touch Control 

JVC HA-A6T หูฟัง True Wireless สามารถควบคุมได้ง่ายด้วยระบบสัมผัสที่ตัวหูฟังช่วยให้สั่งงานได้อย่างอิสระทั้ง เล่น/หยุดเพลง ข้าม/ย้อนเพลง เพิ่ม/ลดเสียง รับสาย/วางสาย / การสลับฟังก์ชันโหมดเสียง และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ 

  • เล่น/หยุดเพลง >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> แตะหูฟังข้างขวา 2 ครั้ง
  • ย้อนเพลง >> แตะหูฟังข้างขวา 3 ครั้ง
  • เพิ่มเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 3 ครั้ง
  • ลดเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 2 ครั้ง
  • รับสาย/วางสาย >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง
  • ปฏิเสธสาย >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ 1 วินาที
  • การสลับระหว่างหูฟังและสมาร์ตโฟนระหว่างการโทร >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 4 ครั้ง 
  • เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง >> แตะหูฟังด้านซ้ายค้างไว้ 1 วินาที เมื่อไม่ได้ใช้งานคุยโทรศัพท์ 
  • การสลับฟังก์ชันโหมดเสียง >> แตะหูฟังด้านขวาค้างไว้ประมาณ 1 วินาที แล้วปล่อยนิ้วเมื่อคุณได้ยินเสียงบี๊บ (แต่ละครั้งของการแตะหูฟังจะเป็นการสลับโหมดเสียง) โดยจะมี 3 โหมด Normal > Bass > Clear

กันน้ำ กันฝุ่น IPX4 ใส่ออกกำลังกายได้สบาย

JVC HA-A6T มาพร้อมคุณสมบัติมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IPX4 ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ออกกำลังกาย หรือใช้งานระหว่างวันก็ทำได้เต็มที่พร้อมลุยไปกับคุณทุกกิจกรรมเลยครับ

ใช้งานได้นานสูงสุด 23 ชั่วโมง

JVC HA-A6T ฟังได้ต่อเนื่องสูงสุด 7.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังชาร์จผ่านเคสได้อีก 15.5 ชั่วโมง รวมใช้งานได้นานสูงสุดถึง 23 ชั่วโมง จึงช่วยทำให้การฟังเพลง ดูซีรีส์เรื่องโปรดได้ยาวนานตลอดวันแบบไม่มีสะดุด!

เชื่อมต่ออัตโนมัติ รวดเร็วผ่าน Bluetooth 5.1 

JVC HA-A6T มาพร้อมการเชื่อมต่อรวดเร็วผ่าน Bluetooth 5.1 เพียงแค่หยิบหูฟังออกจากเคส พร้อมเปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณก็จับคู่อุปกรณ์ให้ทันที! ไร้สัญญาณขาดหายนิ่งเสถียรเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android 

มีให้เลือก 5 สี Blue, Black, Red, White และ Green

JVC HA-A6T มาในดีไซน์สุดแฟชั่น มีสีมาให้เลือกมากถึง 5 โทนสีตามใจชอบ ถือได้ว่าหูฟังไร้สายตัวเล็กสเปกเกินต้านที่จะช่วยทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทุกแนวเพลง เน้นพกพาง่าย ให้เสียงเบสจุใจครับ

JVC HA-A6T หมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

JVC HA-A6T เหมาะสำหรับคนที่มองหูฟังไร้สายแบบ True Wireless หูฟังมินิประหยัด รุ่นต่อยอด! จากความสำเร็จรุ่นก่อนอย่าง JVC HA-A5T หูฟัง True Wireless Gumy Mini มาในรอบนี้ JVC HA-A6T อัปเดตให้น่าใช้กว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่น่ารักขนาดที่เล็กลงจิ๋วขึ้นเพียง 1.5 ซม. ต่อข้าง พร้อมมอบพลังเสียงเบสที่แน่นจุใจ รวมไปถึงแบตฯ ที่อึดขึ้นกว่าเดิม ทำให้ใช้งานได้นานขึ้น พกพาไปไหนก็สะดวก เชื่อมต่อง่ายพร้อมใช้งานได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมีมาตรฐาน IPX4 โดนเหงื่อ โดนละอองฝนได้ไม่เป็นปัญหา ทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 1,690 บาท เท่านั้น ซีรีส์ Gumy Mini #รุ่นใหม่จาก JVC ที่ทางเราอยากแนะนำในตอนนี้เลยครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com