รีวิวสินค้า

รีวิว TicWatch C2 สมาร์ทวอทช์สุดหรู อัดแน่นฟีเจอร์สุดล้ำ

รีวิว Ticwatch C2 Article Banner

TicWatch C2 อีกหนึ่งรุ่นสมาร์ทวอทช์จาก Ticwatch ที่ใครเห็นครั้งแรกก็ต้องตกหลุมรัก ด้วยดีไซน์สวยเฉียบ ถูกออกแบบมาให้ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังจัดเต็มเรื่องฟังก์ชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง? ห้ามพลาดครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องมีอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

-TicWatch C2 x1

-สายชาร์จ x1

-คู่มือการใช้งาน x1

เจาะลึกฟังก์ชันเด็ด มีอะไรให้ว้าวบ้าง?

#ดีไซน์บางเฉียบ แต่แข็งแรงทนทาน

ตัวเรือนของ TicWatch C2 ทำจากสแตนเลสสตีล มาพร้อมสายหนังแท้ เน้นดีไซน์บาง ดูเรียบหรู แต่มีความแข็งแรงทนทาน ได้รับการการันตีด้วยรางวัล iF Design Award 2019 และ Red Dot Design Award 2019 มาแล้ว!!

TicWatch C2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Rose Gold, Onyx และ Platinum โดยทั้ง 3 สีมีหน้าปัดขนาด 42 mm. เท่ากันทั้งหมด แต่ความพิเศษอยู่ตรงสี Rose Gold ที่จะมีสายนาฬิกาขนาด 18 mm. เหมาะสำหรับคนข้อมือเล็ก เอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ ส่วนสี Onyx และ Platinum มีขนาด 20 mm. ครับ

#ระบบปฏิบัติการ Wear OS โดย Google

Ticwatch C2 ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Wear OS โดยใช้ชิปเซ็ต Snapdragon Wear™ 2100 มีหน่วยความจำแรมขนาด 512 MB และหน่วยความจำภายในขนาด 4 GB อีกทั้งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้มากกว่า 1,000 แอปฯ เช่น Google Map, Spotify, Google Translate โดยกดปุ่มด้านข้างนาฬิกา เพื่อเข้าไปเลือกแอปฯ ที่ต้องการใช้งาน หรือเข้า Play Store ได้ เท่านี้ทุกสิ่งที่คุณต้องการก็อยู่บนข้อมือแล้ว ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ!

#ผู้ช่วยด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

Ticwatch C2 พร้อมเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย ครอบคลุมโหมดกีฬาหลายรูปแบบ พร้อมมี GPS ในตัว ช่วยแทร็ก ข้อมูลได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น เวลาที่ออกกำลังกาย วัดระยะทาง อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ อัตราการเต้นของหัวใจ และบันทึกประวัติการออกกำลังกายในแต่ละวัน พร้อมซิงค์ไปที่แอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนที่ได้เชื่อมต่อเอาไว้ด้วย ให้คุณดูผลลัพธ์และปรับการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

#กันน้ำระดับ IP68 

TicWatch C2 รองรับการกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 โดยสามารถกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที โดนน้ำ โดนฝน ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ เลยครับ

#แจ้งเตือนการโทรและข้อความ

ไม่พลาดทุกสายและข้อความสำคัญ! TicWatch C2 มีฟังก์ชันแจ้งเตือนให้บนหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นการโทร Messenger, LINE และ Gmail โดยที่ไม่ต้องคอยหยิบสมาร์ตโฟนออกมาดูเลยล่ะครับ

#แบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้นานสูงสุด 2 วัน

แบตเตอรี่ของ TicWatch C2 มีความจุ 400mAh สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 วัน โดยไม่ต้องคอยชาร์จบ่อยๆ พร้อมติดตามทุกกิจกรรมตลอดวันครับ

#เปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกา และเปลี่ยนสายได้

TicWatch C2 พร้อมให้คุณเปลี่ยนลุคการแต่งตัวแบบไม่ซ้ำกันทุกวัน ด้วยสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ อีกทั้งยังมีหน้าปัดนาฬิกานับ 1,000 แบบ ให้คุณเลือกโหลดได้ตามใจชอบ โดยสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดนาฬิกาเพิ่มเติมได้จาก Google Play และ App Store ที่ดีไซน์สำหรับ Ticwatch เท่านั้น

TicWatch C2 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

ถ้าชอบเรื่องความสวยหรู ต้องถูกใจ TicWatch C2 แน่นอน ด้วยขนาดตัวเรือนที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ถึงแม้ข้อมือเล็กก็ใส่สมาร์ทวอทช์สวยได้  อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะมากมาย เช่น รองรับการแจ้งเตือนต่างๆ ให้คุณติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว มีหลากหลายโหมดออกกำลังกาย เพื่อติดตามสุขภาพและกิจกรรมของคุณตลอดทั้งวัน บอกได้เลยว่า ชีวิตสะดวกสบายขึ้นสุดๆ

TicWatch C2 มาในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียง 7,900 บาทเท่านั้น

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ TicWatch C2 ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ ^^

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com