รีวิวสินค้า

รีวิว หูฟังไร้สาย Kong-X KX-188TW ดีไซน์ล้ำ พลังเสียงสมจริง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

รีวิว หูฟังไร้สาย Kong X Kx 188tw ดีไซน์ล้ำ Article Banner

Kong-X KX-188TW หูฟังไร้สายแบบ True Wireless น้องเล็กจากแบรนด์ Kong-X โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยล้ำ คุณภาพเสียงคมชัด อัดแน่นฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายเหมาะทั้งสวมใส่ออกกำลังกายและใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญ ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ วันนี้ OZ1 Gadget จึงไม่พลาดสรุปรีวิวมาฝากกัน ไปดูกันเลยครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้

-Kong-X KX-188TW x1

-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่

-จุกหูฟัง 3 ขนาด ไซส์ XS, S, M

-สายชาร์จแบบ MicroUSB x1

-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์ล้ำสมัย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

ตัวหูฟัง Kong-X KX-188TW เป็นหูฟังไร้สายที่ใช้งานได้อย่างอิสระ โดดเด่นด้วยดีไซน์คลีนๆ ดูสวยล้ำสมัย โดยตัวหูฟังเป็นพลาสติกแข็งมีลักษณะโค้งมน ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟังให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด กระชับกับสรีระหูทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ Kong-X KX-188TW ยังมาพร้อมกล่องเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีแบตเตอรี่ในตัว ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟังเวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานนั่นเองครับ

คุณภาพเสียงคมชัดสมจริงด้วยไดร์เวอร์ Dynamic

Kong-X KX-188TW ทำงานด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 6 มม. ช่วยถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดในทุกย่านเสียง ให้เสียงเบสที่นุ่มลึก แรงปะทะค่อนข้างดี เสียงร้องสมจริง เสียงแหลมไม่บาดหู โดยรวมถือว่าฟังสนุกได้หลากหลายแนวครับ 

#รีวิวคุณภาพเสียง

-เสียงเบส: เสียงเบสแน่น ลงได้ลึก ไดนามิคเบสคมชัด แรงปะทะกำลังดี ถือว่าฟังสนุกครับ

-เสียงร้อง: ให้เสียงร้องหรือเสียงพูดที่มีความใส ได้ยินเสียงนักร้องแบบเต็มๆ ครับ

-เสียงสูง: มีรายละเอียดเสียงแหลมสูงครบถ้วน ฟังสบายไม่บาดหูครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ในระดับพอดี แยกเครื่องดนตรีได้เป็นชิ้นๆ ถือว่าแจ่ม มากครับสำหรับหูฟังราคาเท่านี้

ควบคุมด้วยระบบสัมผัสสั่งงานอัจฉริยะ

ควบคุม Kong-X KX-188TWได้ง่ายและสะดวกสุดๆ เพียงสัมผัสที่ตัวหูฟัง ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระได้แก่ เล่น/หยุดเพลง รับสาย/วางสาย ข้าม/ย้อนเพลงได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

-เล่น/หยุดเพลง>> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง1 ครั้ง

-เลื่อนฟังเพลงถัดไป>>แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง

-ย้อนฟังเพลงก่อนหน้า>> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 3 ครั้ง

-รับสาย/วางสาย>> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง1 ครั้ง

-เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง>> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ 

Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อเสถียร ไม่มีดีเลย์

เชื่อมต่อ Kong-X KX-188TW ได้อย่างรวดเร็วผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 โดดเด่นเรื่องสัญญาณที่นิ่งเสถียร ไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube ก็ไม่มีดีเลย์ ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้แบบไม่มีสะดุดครับ

Auto Pairing เชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบอัตโนมัติ

เริ่มต้นใช้งาน เพียงแค่หยิบตัวหูฟัง Kong-X KX-188TW ออกจากกล่องเคส หลังจากนั้นก็เปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณ แล้วเลือกอุปกรณ์ “KX-188TW” เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้วครับ โดยตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างจะเชื่อมต่อเข้าหากันโดยอัตโนมัติ สะดวกสบายสุดๆ

ไมโครโฟนในตัว รองรับทุกการสนทนา

Kong-X KX-188TWออกแบบมาเพื่อการสนทนาได้อย่างอิสระ สามารถรับสายได้โดยไม่จำเป็นต้องคอยหยิบสมาร์ตโฟนออกมาครับ ซึ่งจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของรุ่นนี้คือ มีไมโครโฟนที่ตัวหูฟัง ช่วยให้ปลายสายได้ยินเสียงชัดเจนครับ

กันน้ำ กันเหงื่อ มาตรฐาน IPX4

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังสายไลฟ์สไตล์ แน่นอนว่าเจ้า Kong-X KX-188TW ต้องมาพร้อมกับมาตรฐานระดับ IPX4 ซึ่งรองรับการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ดี จึงพร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำ จะสร้างความเสียหายให้กับตัวหูฟังเลยครับ

รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

เห็นเล็กๆ แบบนี้แต่เจ้า Kong-X KX-188TW ก็มีฟังก์ชันสุดล้ำอย่าง รองรับการชาร์จแบบไร้สายโดยสามารถวางกล่องเคสไว้บนแท่นชาร์จแบบ wireless ได้ทันที เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น แต่จะต้องซื้อแท่นชาร์จแยกต่างหาก เนื่องจากไม่ได้มีแถมให้ในกล่องครับ แต่ถ้าใครไม่ต้องการใช้ก็สามารถชาร์จกล่องเคสผ่านทางสาย MicroUSB ได้เช่นกันครับ

ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง

ตัวหูฟัง Kong-X KX-188TW มีความจุแบตเตอรี่หูฟังอยู่ที่ 50mAh ต่อข้าง สามารถฟังได้ต่อเนื่องสูงสุด 4 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง นอกจากนี้ ยังมีแบตเตอรี่ที่ตัวเคสอีก 380mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีกประมาณ 3 รอบ รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุด 16 ชั่วโมง โดยตัวเคสจะมีไฟ LED คอยแจ้งระดับแบตเตอรี่ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง เพียงพอสำหรับตลอดทั้งวันครับ

Kong-X KX-188TW เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

Kong-X KX-188TW เป็นหูฟังไร้สายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คูลๆ ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะพกไปวิ่ง ไปเที่ยว หรือฟังในวันทำงาน ก็ไปกับคุณได้ทุกที่ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ทำให้พกพาสะดวก อีกทั้งยังให้คุณภาพเสียงขั้นสูง ฟังสนุก คมชัดทุกรายละเอียด ในราคาเพียง 2,490 บาทเท่านั้นครับ!!

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ Kong-X KX-188TW หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com